Friday, November 16, 2018

Click quảng cáo kiếm tiền với ProfitCentR


Hướng dẫn kiếm tiền với profitcentr ( PTC, Mail, Task, YT, VK…)
Trước khi kiếm tiền ở profitcentr các bạn nhớ đăng kí 1 tài khoản payeer ( ví đựng tiền ) nhé. 

1.      Đăng kí tài khoản ở profitcent.
Các bạn vào link sau để đăng kí: https://profitcentr.com/?r=moneyer88


Sau khi các bạn click vào đấy đăng kí các bạn điền form và kích hoạt tài khoản qua email.
Sau đó các bạn login vào tài khoản ở ô dưới chỗ đăng ký. ( dịch sang tiếng việt rồi nó sẽ là nút đăng nhập).
Sau khi login vào tài khoàn các bạn cập nhập hồ sơ tại phần Tài khoản cá nhân à tài khoản  ( bao gồm ví payeer , họ tên ngày tháng năm sinh ).
2.      Kiếm tiền cùng profitcentr.
2.1. PTC ( Paid to click ): Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo.
Kiếm tiền bằng cách click chuột xem quảng cáo cũng không quá nhiều nhưng nó sẽ giúp bạn bổ xung 1 khoản nho nhỏ vào tài khoản ( chăm chỉ click ngày cũng đc 1 – 2 rub rồi, lúc mệt hay mỏi mắt click cho vui cũng đc ).
Để có thể kiếm tiền bằng cách click chuột xem quảng cáo các bạn nhìn sang Menu bên góc phải, bấm vào Trang web lướt sóng thì các bạn sẽ được như hình sau:

Lưu ý: ở hình này chỉ là ví dụ, còn bình thường sẽ có nhiều quảng cáo cho các bạn click hơn ( do khi làm bài hướng dẫn này mình có lỡ click hết rồi ) :D
Bạn Click vào nút quảng cáo rồi bấm vào bắt đầu duyệt. Sau khoảng 20s các bạn vào xác nhận quảng cáo click để nhận tiền.
Có nhiều dạng trả lời. Mình hay gặp nhất dạng số là dạng như trong hình. Các bạn trả lời đúng với hình bên trái màu đỏ là ok.
Còn 1 loại nữa nó hiển thị màu xanh ở trong 1 ô hình chữ nhật, các bạn chỉ cần kéo thanh đó từ trái sang phải bấm ok là nhận được tiền.
Và còn loại cuối cùng là hiển thị màu tròn đỏ, màu tròn đỏ ở đâu thì các bạn cứ bấm vào đó cho mình là nhận được tiền.
2.2.    Đọc thư quảng cáo.
Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đọc thư quảng cáo để kiếm tiền. Nó cũng giống dạng PTC ở mục 1.1. nhưng có phần phức tạp hơn một chút.
Để có thể kiếm tiền bằng cách đọc thư quảng cáo các bạn bấm vào Menu à Đọc thư các để vào mục đọc thư quảng cáo. Sau đó nó sẽ hiển thị ra như hình sau:
 Như các bạn thấy trong hình, Thư quảng cáo rất nhiều tha hồ cho các bạn đọc, còn nội dung thì cũng tương tự như click quảng cáo nên mình không nói lại. Mình sẽ đi sâu luôn vào phần thực hiện.
Các bạn bấm vào thư mà các bạn cần đọc, kế đó bấm nút Tiếp tục đọc. ở đây mình ví dụ 1 thư mà mình nhận được. Mình sẽ hướng dẫn các bạn làm thư đó và các thư khác cách làm cũng tương tự nhé.

Như các bạn đã nhìn thấy ở trên ảnh. Đầu tiên các bạn xem câu hỏi của nó hỏi cái gì. Từ đó các bạn nhìn lướt qua nội dung tìm keyword phù hợp với câu trả lời. Sau khi các bạn click câu trả lời nó sẽ nhẩy rat rang lướt sóng. Các bạn chờ khoảng 20s rồi trả lời giống như PTC ở trên.
2.3.    Kiếm tiền bằng cách làm nhiệm vụ.
Đây là mảng khó nuốt nên mình bỏ qua không tham gia J)
Mình chỉ hướng dẫn tới đây thôi, còn các vấn đề khác không ra nhiều tiền và rất khó nên mìnhmạn phép không hướng dẫn mà các bạn nên tự mò nhé.
Bạn nào thắc mắc không làm được thì liên hệ facebook qua cho mình, mình sẽ hồi đáp ngay khi nhận được tin nhắn.
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiên.


Previous Post
First

0 comments:

📌 Event từ Blog
  • 🎁30/04 Tặng 2 Rub cho mỗi Ref